Chào mừng bạn đến với Trung Quốc Lutong tại Công ty Automech Formula 2017

Automech Formula 2017 11


Chào mừng bạn đến với Trung Quốc Lutong tại Công ty Automech Formula 2017
Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Cairo
Số gian hàng: 5.E208
Thời gian: 10-12 tháng 12 năm 2017

Automech-Formula, Cairo International Motor Show, là sự kiện hàng đầu và uy tín nhất cho ngành công nghiệp ô tô ở Trung Đông và Bắc Phi (MENA), Automech-Formula được sinh ra với nguồn gốc sâu sắc trên thị trường dựa trên kinh nghiệm tích luỹ của 23 phiên bản liên tiếp từ năm 1994.

Nhà máy Phụ tùng Trung Quốc Lutong sẽ tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Cairo năm 2005, Automech Formula 2017, gian hàng của chúng tôi là vào năm 5.2020. AUTOMECH FORMULA là một sự kiện kéo dài 3 ngày được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 12 năm 2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Cairo (CICC) ở Cairo, Ai Cập.

Tìm chúng tôi ở Stand 5.E208 để xem, cảm nhận và hiểu được tác động của các giải pháp phun nhiên liệu cho các yêu cầu về nông nghiệp, công nghiệp và hàng hải của China Lutong. Chúng tôi nồng nhiệt mời các đại lý nước ngoài và khách hàng đến thăm gian hàng. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu các giải pháp sản phẩm mới nhất của chúng tôi, bao gồm đầu rotor VE, đầu DPA rotor, Diesel Nozzle, Diesel Plunger, Diesel nhiên liệu Injector, Van giao hàng, VE bơm parts & lắp ráp, và mới diesel common rail railors & vòi phun sản phẩm. Hơn 2000 loại Phụ tùng và Phụ tùng Phun nhiên liệu Diesel được sản xuất tại Trung Quốc Lutong, tất cả đều đạt tiêu chuẩn môi trường từ Euro II đến Euro III. Hệ thống quản lý chất lượng cho sản xuất các bộ phận của động cơ diesel đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Hệ thống phun nhiên liệu của chúng tôi cho phép động cơ đáp ứng yêu cầu phát thải ngày càng tăng trong khi tối đa hóa việc sử dụng nhiên liệu và hiệu suất.

China Lutong Parts Plant, is a professional OEM & aftermarket parts supplier which specialized in high quality diesel fuel injection parts & locomotive diesel engine parts with a long history, Our main products include Head Rotor(VE Head Rotor,Perkins Head Rotor),Diesel Nozzle,Diesel Plunger,Diesel Elements,Diesel Injectors,Delivery Valve,Cam Disk,Drive Shaft,Repair Kits,Feed Pump,Roller Ring,VE Pump Parts,Nozzle Tester,Test Bench,Common Rail Injector,Common Rail Nozzle,Common Rail Injector Control Valve.and so on.


Là một Nhà sản xuất, Nhà cung cấp và Nhà cung cấp các hệ thống phun nhiên liệu diesel nổi tiếng, bao gồm máy bơm VE, đầu rotor, đầu phun nhiên liệu và vòi phun nhiên liệu. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với dịch vụ hậu mãi tuyệt vời và phụ tùng chất lượng. Chất lượng và độ tin cậy theo tiêu chuẩn OE của các bộ phận hậu mãi tạo thành một giá trị to lớn cho khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi chân thành mời bạn tham gia với chúng tôi tại sự kiện để chia sẻ với bạn sự phát triển mới nhất và công nghệ của ngành công nghiệp ô tô.

Cylindrical Roller Bearing

Cylindrical Roller Bearing,Excavator Bearing,Double Row Needle Bearing,Single Row Needle Roller Bearing

Changzhou Fangya bearing Co.,LTD , https://www.czfybearing.com